在超过70年的时间里,Dhipaya逐渐成长为在确保信任和成功方面的领导者,这是基于以下信念 :Trust&Simple Trust,Dhipaya Company 的股东稳定性和财务稳定性,我们也拥有雇员在低系统的院子里
จัดโดยนิตยสาร BrandAge ร่วมกับ Website ผู้นำการวิเคราะห์ข้อมูลในโลก Social ซึ่งมอบให้กับ Brand ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก Social Media
จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
สำหรับบริษัทที่ริเริ่มสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในการให้บริการลูกค้าในมิติต่างๆ จาก International Financial Magazine
จัดโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
จัดโดยสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
จัดโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019 จัดโดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ในฐานะที่เป็นบริษัทดำเนินกิจการตามหลักธรรมาภิบาล
ได้รับรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น งานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561
เป็นโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Collective Action Coalition Against Corruption หรือ CAC) และกรรมการผู้อำนวยการ สถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ในการประชุมประจำปีโครงการแนวร่วมปฏิบัติฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงนโยบายของบริษัทในการดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมมาภิบาล ต่อต้านการคอร์รัปชั่น และมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน
ได้รับรางวัลในปี 2557