กว่า 72 ปีที่ทิพยก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำการประกันวินาศภัย ความสำเร็จเกิดขึ้นจากความเชื่อที่ว่า Trust & Simple Trust ความแข็งแกร่งของโครงสร้างผู้ถือหุ้นและความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัททิพยประกันภัยจำกัดมหาชน นอกจากนี้เรายังมีพนักงานที่เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยระบบงานที่ทันสมัย
จัดโดยนิตยสาร BrandAge ร่วมกับ Website ผู้นำการวิเคราะห์ข้อมูลในโลก Social ซึ่งมอบให้กับ Brand ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก Social Media
จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
จัดโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
จัดโดยสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
จัดโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019 จัดโดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สำหรับบริษัทที่ริเริ่มสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในการให้บริการลูกค้าในมิติต่างๆ จาก International Financial Magazine
ในฐานะที่เป็นบริษัทดำเนินกิจการตามหลักธรรมาภิบาล
ได้รับรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น งานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561
เป็นโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Collective Action Coalition Against Corruption หรือ CAC) และกรรมการผู้อำนวยการ สถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ในการประชุมประจำปีโครงการแนวร่วมปฏิบัติฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงนโยบายของบริษัทในการดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมมาภิบาล ต่อต้านการคอร์รัปชั่น และมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน
ได้รับรางวัลในปี 2557