โทรศัพท์แจ้งเหตุ
1736 กด 1
TIP FLASH CLAIM
ติดต่อศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
ติดต่อโดยตรงที่ศูนย์บริการสินไหม
สำนักงานใหญ่ หรือสาขา
ใช้เอกสารประกอบการพิจารณาดังนี้
ใช้เอกสารประกอบการพิจารณาดังนี้
ใช้เอกสารประกอบการพิจารณาดังนี้
ใช้เอกสารประกอบการพิจารณาดังนี้
ใช้เอกสารประกอบการพิจารณาดังนี้
ขั้นตอนการเรียกร้องสินไหม
1.ผู้เอาประกันภัย นำหลักฐานส่งให้บริษัทฯ เพื่อแจ้งเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ได้ 3 แบบ ดังนี้
a. นำส่งเอกสารทางอีเมล [email protected]
b. นำเอกสารมายื่นด้วยตนเองที่บริษัทฯ
c. นำส่งเอกสารผ่านทางไปรษณีย์ มายัง
ฝ่ายสินไหมประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1115 ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี
เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสินไหมอุบัติเหตุและสุขภาพ โทร 1736 กด 2 กด 1
อีเมล [email protected]
(จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 16.30 น.)
2.เมื่อบริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วนและพิจารณาค่าสินไหมทดแทนแล้ว จะนำส่งเช็คค่าสินไหม หรือ โอนเงินเข้าบัญชีผู้เอาประกันภัย ระยะเวลา 7-10 วัน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเรียกร้องสินไหมและการเตรียมเอกสารที่ต้องใช้ในการเรียกร้องสินไหม
กรณีความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับ TIP LADY คลิกที่นี่
สิทธิการใช้รถใช้ระหว่างซ่อม TIP LADY
เงื่อนไขการใช้บริการ
สิทธิของลูกค้าในการใช้บริการ
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสินไหมรถยนต์
คุณชมาพร (ส่วนสำรวจและนัดหมาย) โทร. 02-239-2311
(จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 16.30 น.)
ใช้เอกสารประกอบการพิจารณาดังนี้
หากมีข้อสงสัยติดต่อได้ที่ โทร. 1736 ต่อ 2378, 4117, 2366, 2368, 2326